Bản tin VIVA ONLINE

Chia sẻ các kiến thức về Viva Online, kinh nghiệm quản lý bán hàng, sử dụng VIVA để quản lý khách hàng và thúc đẩy doanh số!

Sự trỗi dậy của “nhà hàng ma” từ Âu đến Á: Không bàn ghế, không phục vụ, chỉ có những

Sự trỗi dậy của “nhà hàng ma” từ Âu đến Á: Không bàn ghế, không phục vụ, chỉ có những "căn bếp trên mây" và giao hàng qua các siêu ứng dụng

Chúng ta dễ dàng nhận ra ảnh hưởng của ứng dụng giao hàng trong bữa ăn người tiêu dùng, nhưng song song đó là làn sóng “nhà hàng ma” ít ai biết tại đầu bên kia của những đơn hàng.

Xem thêm
Đế chế thời trang trực tuyến tỷ đô của nữ CEO 27 tuổi

Đế chế thời trang trực tuyến tỷ đô của nữ CEO 27 tuổi

Nền tảng thời trang Zilingo gần chạm mốc tỷ đô, đưa Ankiti Bose trở thành một trong những nữ CEO trẻ đứng đầu startup "kỳ lân".

Xem thêm
“Hè sớm” các shop thời trang đua nhau treo biển giảm giá

“Hè sớm” các shop thời trang đua nhau treo biển giảm giá

Tiết xuân nắng nóng như mùa hè, những cửa hàng thời trang trên các tuyến phố của Hà Nội như Chùa Bộc, Thái Hà, Xuân Thủy, Cầu Giấy… đồng loạt treo biển giảm giá và giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mùa hè.

Xem thêm
Nhật Bản khai tử tạp chí

Nhật Bản khai tử tạp chí "người lớn" ở các cửa hàng tiện lợi: Hy sinh vì Olympic 2020

Sự phong phú của các tạp chí người lớn ở các cửa hàng tiện lợi Nhật Bản có thể sớm đi vào quá khứ. Một phần do sự kiện thể thao tầm vóc quốc tế mà Nhật Bản sắp tổ chức, Thế vận hội mùa Hè 2020.

Xem thêm
Nông nghiệp hữu cơ không chỉ có sạch

Nông nghiệp hữu cơ không chỉ có sạch

Trong bối cảnh môi trường ngày càng bị đe dọa nghiêm trọng, nông nghiệp hữu cơ đã được chứng minh là giải pháp hữu ích góp phần trợ lực cho sức khỏe con người trên hành tinh và thay thế bền vững cho canh tác thông thường.

Xem thêm
Chiến lược thu hút khách hàng của thương hiệu cao cấp

Chiến lược thu hút khách hàng của thương hiệu cao cấp

Các thương hiệu xa xỉ luôn đối mặt với một nghịch lý vừa làm sao có được sự tăng trưởng 2 con số bằng việc bán giá cao nhưng vẫn khiến khách hàng luôn khao khát những mẫu thời trang mới.

Xem thêm
Bơi giữa đại dương đỏ thương mại điện tử, các shop kinh doanh thời trang online làm cách nào để sống sót?

Bơi giữa đại dương đỏ thương mại điện tử, các shop kinh doanh thời trang online làm cách nào để sống sót?

Thống kê quan sát sơ bộ của những người trong ngành cho biết 60% cửa hàng thời trang online chết yểu được trong 6 tháng đầu, thêm 20% mất tích nữa trong 6 tháng tiếp theo.

Xem thêm
Xu hướng

Xu hướng "online to offline" của các hãng bán lẻ

Các hãng bán lẻ truyền thống đang triển khai giải pháp O2O- online to offline.

Xem thêm
HOT: Uniqlo thông báo chính thức mở store đầu tiên tại Sài Gòn vào thu 2019

HOT: Uniqlo thông báo chính thức mở store đầu tiên tại Sài Gòn vào thu 2019

Như vậy là sau bao năm chờ đợi, cuối cùng đại diện đồ basic Nhật Bản - Uniqlo cũng chính thức mở store đầu tiên tại Việt Nam vào mùa thu năm sau.

Xem thêm
Làm giàu nhờ kinh doanh mùa trung thu

Làm giàu nhờ kinh doanh mùa trung thu

Mùa trung thu sắp đến gần, đây là cơ hội cho những ai đam mê kinh doanh với nhiều lựa chọn hình thức kinh doanh khác nhau. Cùng VIVA tham khảo một số cách kinh doanh trong mùa lễ hội truyền thống này nhé.

Xem thêm
Bánh trung thu Trung Quốc giá siêu rẻ bán tràn lan đầy chợ: Run sợ về chất lượng

Bánh trung thu Trung Quốc giá siêu rẻ bán tràn lan đầy chợ: Run sợ về chất lượng

Không nhỏ hơn các loại bánh trung thu thông thường là bao, lại có nhiều loại nhân để bạn lựa chọn như vị cam, vị đào, trứng muối... song lại chỉ được bán với giá từ 2.500 - 4.000 đồng/1 cái khiến người tiêu dùng lo lắng về chất lượng.

Xem thêm
Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam: Sắm hàng Việt cho năm học mới

Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam: Sắm hàng Việt cho năm học mới

Thời điểm bước vào năm học mới đã gần kề, hiện nay thị trường đồng phục học sinh, văn phòng phẩm, ba lô, cặp sách... khá sôi động. Sức mua trên thị trường của nhiều mặt hàng văn phòng phẩm, đồng phục tăng từ 10-20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm