Hotline: (+84-024) 3557 3636 | info@dtctech.vn
Chia sẻ các kiến thức về Viva Online, kinh nghiệm quản lý bán hàng, sử dụng VIVA để quản lý khách hàng và thúc đẩy doanh số!
Hậu đại dịch là thời điểm giới F&B vẫn chưa thể bước hoàn toàn ra khỏi khó khăn do hành vi khách hàng đã thay đổi. Vì vậy, đây sẽ là thời điểm cần những cú đẩy về marketing để vừa khơi gợi nhu cầu khách hàng, vừa giúp doanh nghiệp bật lên so với nhiều đối thủ khác trong ngành.
Những gì chia sẻ ở bài viết này là một vài đúc kết từ trải nghiệm 20 năm làm nghề cá nhân của tôi. Sẽ còn còn nhiều hạn chế và thiếu sót chuyên môn. Nhưng hy vọng bài viết là một tham khảo hữu ích cho các anh chị doanh nghiệp đang quan tâm đến đề tài này.
Cuối năm là thời điểm phù hợp để các shop thời trang tăng doanh thu và phát triển nhận diện thương hiệu. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn xây dựng chiến lược marketing thành công vào những dịp lễ cuối năm.
Sở hữu một khối lượng lớn người dùng thuộc Gen Z, giờ đây, Tiktok chẳng khác gì miếng bánh ngon mà nhãn hàng nào cũng muốn tranh phần. Với hướng phát triển vô cùng khả quan như vậy, liệu Tiktok Marketing có trở thành miền đất hứa cho các doanh nghiệp trong tương lai?
Bạn đang tìm kiếm một phép đo lường hiệu quả cho những nỗ lực marketing của công ty? Theo Seth Godin, chuyên gia marketing, quá trình đánh giá hiệu quả chiến lược marketing đơn giản hơn bạn nghĩ.
Nếu như bạn đang mong muốn tăng traffic hoặc thu hút khách hàng tiềm năng trên online, bạn có thể sử dụng các mẫu banner quảng cáo đấy tính hấp dẫn. Dưới đây, DTC gửi bạn một số mẫu thiết kế banner bắt mắt.
Slogan là thông điệp của thương hiệu gửi tới khách hàng, nó thể hiện tinh thần và cá tính của từng nhãn hàng, ảnh hưởng lớn tới xây dựng, phát triển thương hiệu cũng như hiệu quả bán hàng. Cùng DTC tham khảo một số slogan nổi tiếng chạm tới cảm xúc của mỗi khách hàng.
Trong kinh doanh và hoạt động của doanh nghiệp, có rất nhiều hình thức để quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng thân thiết. Một trong số đó là tìm ra những món quà ý nghĩa, phù hợp để làm hài lòng và mang lại hiệu ứng tốt cho khách hàng
Thay vì chỉ hiển thị thông tin sản phẩm, nhiều hãng lớn đã tạo ra một chiến dịch marketing thông qua trò chơi. Trong đó, người tiêu dùng có thể lắc điện thoại để nhận quà khủng.
Quần áo “secondhand” đang trở thành “hot” với mẫu mã đa dạng, “độc - lạ”, chất lượng tốt và giá thành “hạt dẻ” thu hút giới trẻ Hà Thành tìm mua để diện dịp Tết.
Hiện nay thị trường bán lẻ cạnh tranh gay gắt, ngoài việc thu hút khách hàng mới các doanh nghiệp còn phải “đau đầu” để giữ chân các khách hàng cũ? DTC thấu hiểu được tâm lý đó và sáng tạo ra phần mềm quản lý khách hàng với thẻ tích điểm chương trình dành cho các khách hàng thân thiết cực hiệu quả
Cứ mỗi 200.000 đồng trên hóa đơn, khách hàng sẽ được tặng 1 con tem. Số tem tích lũy càng nhiều, khách hàng càng có cơ hội nhận được quà tặng giá trị