Bản tin VIVA ONLINE

Chia sẻ các kiến thức về Viva Online, kinh nghiệm quản lý bán hàng, sử dụng VIVA để quản lý khách hàng và thúc đẩy doanh số!

Có hay không tiềm năng từ Tiktok Marketing đối với doanh nghiệp trong tương lai?

Có hay không tiềm năng từ Tiktok Marketing đối với doanh nghiệp trong tương lai?

Sở hữu một khối lượng lớn người dùng thuộc Gen Z, giờ đây, Tiktok chẳng khác gì miếng bánh ngon mà nhãn hàng nào cũng muốn tranh phần. Với hướng phát triển vô cùng khả quan như vậy, liệu Tiktok Marketing có trở thành miền đất hứa cho các doanh nghiệp trong tương lai?

Xem thêm
Chiến lược marketing năm 2019: 3 cách đơn giản cho hiệu quả cao

Chiến lược marketing năm 2019: 3 cách đơn giản cho hiệu quả cao

Bạn đang tìm kiếm một phép đo lường hiệu quả cho những nỗ lực marketing của công ty? Theo Seth Godin, chuyên gia marketing, quá trình đánh giá hiệu quả chiến lược marketing đơn giản hơn bạn nghĩ.

Xem thêm
Khơi nguồn ý tưởng banner quảng cáo từ những banner đã có trên thị trường

Khơi nguồn ý tưởng banner quảng cáo từ những banner đã có trên thị trường

Nếu như bạn đang mong muốn tăng traffic hoặc thu hút khách hàng tiềm năng trên online, bạn có thể sử dụng các mẫu banner quảng cáo đấy tính hấp dẫn. Dưới đây, DTC gửi bạn một số mẫu thiết kế banner bắt mắt.

Xem thêm
Những slogan hay và ý nghĩa chạm tới cảm xúc của khách hàng

Những slogan hay và ý nghĩa chạm tới cảm xúc của khách hàng

Slogan là thông điệp của thương hiệu gửi tới khách hàng, nó thể hiện tinh thần và cá tính của từng nhãn hàng, ảnh hưởng lớn tới xây dựng, phát triển thương hiệu cũng như hiệu quả bán hàng. Cùng DTC tham khảo một số slogan nổi tiếng chạm tới cảm xúc của mỗi khách hàng.

Xem thêm
Những món qùa ý nghĩa tặng khách hàng vừa sang trọng mà giá phải chăng

Những món qùa ý nghĩa tặng khách hàng vừa sang trọng mà giá phải chăng

Trong kinh doanh và hoạt động của doanh nghiệp, có rất nhiều hình thức để quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng thân thiết. Một trong số đó là tìm ra những món quà ý nghĩa, phù hợp để làm hài lòng và mang lại hiệu ứng tốt cho khách hàng

Xem thêm
Ý tưởng độc đáo từ chiến dịch mobile Marketing - Lắc điện thoại nhận quà siêu khủng

Ý tưởng độc đáo từ chiến dịch mobile Marketing - Lắc điện thoại nhận quà siêu khủng

Thay vì chỉ hiển thị thông tin sản phẩm, nhiều hãng lớn đã tạo ra một chiến dịch marketing thông qua trò chơi. Trong đó, người tiêu dùng có thể lắc điện thoại để nhận quà khủng.

Xem thêm
Quần áo “secondhand” trở thành hàng

Quần áo “secondhand” trở thành hàng "hot" dịp Tết

Quần áo “secondhand” đang trở thành “hot” với mẫu mã đa dạng, “độc - lạ”, chất lượng tốt và giá thành “hạt dẻ” thu hút giới trẻ Hà Thành tìm mua để diện dịp Tết.

Xem thêm
Tính năng thẻ tích điểm khách hàng trong phần mềm quản lý bán hàng

Tính năng thẻ tích điểm khách hàng trong phần mềm quản lý bán hàng

Hiện nay thị trường bán lẻ cạnh tranh gay gắt, ngoài việc thu hút khách hàng mới các doanh nghiệp còn phải “đau đầu” để giữ chân các khách hàng cũ? DTC thấu hiểu được tâm lý đó và sáng tạo ra phần mềm quản lý khách hàng với thẻ tích điểm chương trình dành cho các khách hàng thân thiết cực hiệu quả

Xem thêm
Tích tem đổi quà - hút khách nườm nượp

Tích tem đổi quà - hút khách nườm nượp

Cứ mỗi 200.000 đồng trên hóa đơn, khách hàng sẽ được tặng 1 con tem. Số tem tích lũy càng nhiều, khách hàng càng có cơ hội nhận được quà tặng giá trị

Xem thêm
Bạn đã châm ngòi cho mùa world cup 2018

Bạn đã châm ngòi cho mùa world cup 2018

Càng mua càng rẻ, càng sắm càng vui, click mua ngay - ship hàng 0đ... và triệu triệu chương trình khuyễn mãi mùa world được set up bởi nhiều ông lớn. Liệu có hiệu quả?

Xem thêm
Tăng doanh số bán hàng với mùa World Cup

Tăng doanh số bán hàng với mùa World Cup

TTO - Mùa vụ kinh doanh “ăn theo” trái bóng lăn mùa World Cup đã bắt đầu tất bật với nhiều dịch vụ, sản phẩm được cam kết phục vụ tốt nhất cho hàng triệu tín đồ “túc cầu giáo”.

Xem thêm
4 mẹo hay chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm

4 mẹo hay chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm

Chăm sóc khách hàng không chỉ đơn thuần là bán cho khách hàng sản phẩm dịch vụ tại thời điểm bán sản phẩm mà còn là cả quá trình tìm hiểu nhu cầu thực tế, hiểu rõ tâm lý và hành vi mua hàng của người tiêu dùng để gia tăng có hội bán hàng cho những lần tiếp theo phải thật hiệu quả.

Xem thêm