Bản tin VIVA ONLINE

Chia sẻ các kiến thức về Viva Online, kinh nghiệm quản lý bán hàng, sử dụng VIVA để quản lý khách hàng và thúc đẩy doanh số!

Quần áo “secondhand” trở thành hàng

Quần áo “secondhand” trở thành hàng "hot" dịp Tết

Quần áo “secondhand” đang trở thành “hot” với mẫu mã đa dạng, “độc - lạ”, chất lượng tốt và giá thành “hạt dẻ” thu hút giới trẻ Hà Thành tìm mua để diện dịp Tết.

Xem thêm
Tính năng thẻ tích điểm khách hàng trong phần mềm quản lý bán hàng

Tính năng thẻ tích điểm khách hàng trong phần mềm quản lý bán hàng

Hiện nay thị trường bán lẻ cạnh tranh gay gắt, ngoài việc thu hút khách hàng mới các doanh nghiệp còn phải “đau đầu” để giữ chân các khách hàng cũ? DTC thấu hiểu được tâm lý đó và sáng tạo ra phần mềm quản lý khách hàng với thẻ tích điểm chương trình dành cho các khách hàng thân thiết cực hiệu quả

Xem thêm
Tích tem đổi quà - hút khách nườm nượp

Tích tem đổi quà - hút khách nườm nượp

Cứ mỗi 200.000 đồng trên hóa đơn, khách hàng sẽ được tặng 1 con tem. Số tem tích lũy càng nhiều, khách hàng càng có cơ hội nhận được quà tặng giá trị

Xem thêm
Bạn đã châm ngòi cho mùa world cup 2018

Bạn đã châm ngòi cho mùa world cup 2018

Càng mua càng rẻ, càng sắm càng vui, click mua ngay - ship hàng 0đ... và triệu triệu chương trình khuyễn mãi mùa world được set up bởi nhiều ông lớn. Liệu có hiệu quả?

Xem thêm
Tăng doanh số bán hàng với mua mùa World Cup

Tăng doanh số bán hàng với mua mùa World Cup

TTO - Mùa vụ kinh doanh “ăn theo” trái bóng lăn mùa World Cup đã bắt đầu tất bật với nhiều dịch vụ, sản phẩm được cam kết phục vụ tốt nhất cho hàng triệu tín đồ “túc cầu giáo”.

Xem thêm
4 mẹo hay chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm

4 mẹo hay chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm

Chăm sóc khách hàng không chỉ đơn thuần là bán cho khách hàng sản phẩm dịch vụ tại thời điểm bán sản phẩm mà còn là cả quá trình tìm hiểu nhu cầu thực tế, hiểu rõ tâm lý và hành vi mua hàng của người tiêu dùng để gia tăng có hội bán hàng cho những lần tiếp theo phải thật hiệu quả.

Xem thêm
10 Cách bán hàng Online đặt khách trên toàn quốc

10 Cách bán hàng Online đặt khách trên toàn quốc

Bán hàng online là cả một nghệ thuật, ai nhanh tay hơn người đó sẽ chiến thắng. DTC bật mí 10 cách bán hàng Online đắt khách mà đúng hơn là đắt như tôm tươi.

Xem thêm
Lưu ý về cách đăng bài bán hàng online trên facebook hút khách rầm rầm

Lưu ý về cách đăng bài bán hàng online trên facebook hút khách rầm rầm

Bán hàng trên facebook cá nhân, group hay fanpage đang ngày càng trở nên bão hào. Thế những vẫn có rất nhiều người sử dụng facebook để bán hàng. Vậy có cách nào để các bài đăng bán hàng trên Facebook của bạn hiệu quả, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng tỉ lệ chuyển đổi hay không?

Xem thêm
Cách chụp ảnh quần áo bán hàng lung linh, hút khách

Cách chụp ảnh quần áo bán hàng lung linh, hút khách

Thời đại 4.0, việc kinh doanh mặt hàng thời trang không nhất thiết cần phải có cửa hàng, bạn có thể bán hàng online hoặc có cửa hàng những vẫn bán hàng online để tìm kiếm khách hàng. Việc bán online đòi hỏi bạn có ảnh mẫu của sản phẩm. Vậy có những cách nào giúp bạn chụp ảnh quần áo xinh lung linh, hút khách?

Xem thêm
NGHỆ THUẬT ĐẶT CÂU HỎI TRONG LĨNH VỰC THỜI TRANG

NGHỆ THUẬT ĐẶT CÂU HỎI TRONG LĨNH VỰC THỜI TRANG

Bán hàng online đang ngày càng được ưu thích, tuy nhiên do đặc thù của thời trang, cần tính thẩm mĩ cao nên nhiều người tiêu dùng chọn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. Vậy nhân viên bán hàng cần có nghệ thuật đặt câu hỏi tạo nhu cầu và chốt đơn hàng như thế nào?

Xem thêm
4 mẹo “ rút ví” khách hàng mua sắm nhiều hơn trong dịp hè

4 mẹo “ rút ví” khách hàng mua sắm nhiều hơn trong dịp hè

Trong kinh doanh, để có những con số khủng về doanh thu chắc hẳn bạn không thể bỏ qua các chiến lược và quá trình thực hiện chiến lược. Một trong số đó phụ thuộc vào những “mẹo” thu hút khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn giao mùa. Còn chần chừ gì ngoài việc lên kế hoạch “hút” khách mua sắm nhiều hơn trong dịp hè sắp đến.

Xem thêm
8 cách giật tít bán hàng thời trang vào mùa hè 2018

8 cách giật tít bán hàng thời trang vào mùa hè 2018

Tuyệt kỹ giật tít tiêu đề bài viết là một yếu tố rất quan trọng trong kết cấu của một bài viết phục vụ SEO. Tuy nhiên, để viết tiêu đề hay, độc đáo, thể hiện tốt tư tưởng chủ đề của bài viết hay thì không phải lúc nào chúng ta cũng có. Dưới đây, VIVA chia sẻ với bạn đọc 8 cách giật tít hay nhất trong bán hàng ngành hàng thời trang vào mùa hè

Xem thêm