Khi nền kinh tế trên thế giới phát triển, công nghệ thông tin trở thành một trợ thủ không thể thiếu đối với những người kinh doanh, nhất là những mô hình kinh doanh theo chuỗi. Với những nước phát triển các phần mềm quản lý trong kinh doanh không phải là điều gì đó quá xa lạ. Tuy nhiên ở Việt Nam, nhiều nhà kinh doanh còn “e ngại” nhiều khi tiếp cận và sử dụng phần mềm. Vậy hãy cùng VIVA tìm hiểu cho câu hỏi đã đặt ra. Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho kinh doanh?
BẮT KỊP XU HƯỚNG KINH DOANH
Nếu hỏi về sự phát triển của công nghệ ai cũng có thể thấy sự xuất hiện của chúng trong đời sống hằng ngày hay trong việc kinh doanh nhiều như thế nào. Cũng như trong bài viết về xu hướng kinh doanh mà Sapo đã cập nhật cũng đề cập đến sự phát triển như vũ bão của công nghệ hiện nay.
Khi sự phát triển đó đạt đến một mức độ nhất định, điều hiển nhiên kinh doanh là một mục tiêu không thể bỏ qua. Hiện nay các loại máy tính tiền, máy bán hàng hay các thiết bị khác hỗ trợ trong công tác kinh doanh ngày càng phổ biến hơn, và thị trường Việt đang làm quen với 1 khái niệm mới: Phần mềm quản lý bán hàng. Lượng người kinh doanh sử dụng không nhiều, tuy nhiên con số này đang tăng lên nhiều. Xu hướng công nghệ sẽ dần chiếm lĩnh sang các lĩnh vực kinh doanh là điều dễ dàng thấy.
PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHO KINH DOANH NHỮNG GÌ?
Công nghệ chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng. Khi chúng được sản xuất ra với mục đích đáp ứng tốt hơn nhu cầu thiết thực của con người. Phần mềm quản lý bán hàng cũng vậy.
So với các cách kinh doanh truyền thống, phần mềm quản lý bán hàng hạn chế tối đa thời gian quản lý, tính toán, lưu trữ và cập nhật dữ liệu. Hệ thống đồng bộ cùng các công cụ tính toán được tích hợp, giúp quá trình quản lý nhanh hơn và dễ dàng hơn.
Ưu việt vượt trội của phần mềm quản lý là có thể sử dụng trên nền tảng các thiết bị cầm tay như Iphone hay Ipad. Với những chuyến công tác xa, hoặc quản lý các chuỗi cửa hàng sẽ dễ dàng hơn với việc đăng nhập và kiểm tra số lượng hàng hóa nhập, xuất , các đơn hàng hằng ngày giữa các cửa hàng.
Việc tính toán chi phí, báo cáo theo từng mốc thời gian hay sản phẩm theo nhu cầu người sử dụng. Tính năng xuất file cho quá trình lưu trữ dữ liệu lâu dài.
PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CÓ THỰC SỰ TỐN KÉM?
So với thất thoát bạn chịu hàng tháng từ việc quản lý hàng hóa không tốt, nhân viên làm việc không hiệu quả và các đơn hàng không đáp ứng kịp thời bởi hàng hóa không đủ, thì phần mềm quản lý bán hàng thật sự rẻ hơn bạn nghĩ.
Thông thường người sử dụng sẽ nhìn vào tổng giá trị một lần họ phải bỏ ra để có được 1 sản phẩm. Nhưng điều cốt lõi là bạn hãy tính ra chi cho 1 ngày với việc sử dụng chúng. Bạn thấy sao? Đúng vậy, giá hợp lý hơn rất nhiều và bạn có được nhiều hơn là mất, vì kinh doanh là quá trình đầu tư có lợi nhuận. Và sử dụng sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt này là một hình thức đầu tư chi phí thấp.
Nếu bạn là một người kinh doanh còn ngại ngần gì nữa mà không thử? Với 15 ngày sử dụng miễn phí, Viva cung cấp phần mềm quản lý với tính năng ưu việt và chi phí hoàn toàn hợp lý. Hãy đăng ký dùng thử với Viva để trải nghiệm miễn phí sự chuyên nghiệp trong quá trình kinh doanh.