Bản tin VIVA ONLINE

Chia sẻ các kiến thức về Viva Online, kinh nghiệm quản lý bán hàng, sử dụng VIVA để quản lý khách hàng và thúc đẩy doanh số!

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE VIVA -

Tích hợp mọi thiết bị phần cứng
Đơn giản để kết nối, dễ dàng để sử dụng

Tích hợp các thiết bị phần cứng với phần mềm quản lý bán hàng Online Viva

 

1. Tích hợp với các thiết bị di động

Viva sử dụng công nghệ điện toán đám mây tiên tiến, thích hợp với mọi thiết bị di động máy tính, laptop, iPad, điện thoại di động giao diện trực quan dễ sử dụng giúp cho chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý và bán hàng mọi lúc mọi nơi, hệ thống xem báo cáo realtime chính xác, thuận tiện. 

2. Kết nối dễ dàng với các thiết bị bán hàng sẵn có

Với công nghệ hiện đại, và kỹ năng của người lập trình nhiều năm kinh nghiệm, phần mềm quản lý bán hàng Online Viva tương thích với mọi thiết bị phần cứng, nhằm đưa cho bạn giải pháp bán hàng vượt trội, trong việc sử dụng linh hoạt các thiết bị thanh toán: máy in bill, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch... 

3. Tích hợp cân điện tử

Lấy số liệu chính xác từ cân điện tử và đưa chúng đẩy lên phần mềm quản lý bán hàng Online đã không còn khó khăn với Viva. Nhanh chóng chính xác và dùng thử hoàn toàn miễn phí. Tính năng vàng giá không tăng.

4. Tích hợp với Camera, Webcame và Bảng hiển thị

Khi doanh nghiệp bạn cần kiểm soát cực ký chặt chẽ với từng hóa đơn, phần mềm quản lý bán hàng cho phép chụp ảnh sản phẩm, khách hàng hoặc bất cứ chỗ nào nếu người dùng cần và tích hợp trực tieps trên phần mềm. Theo đó chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng truy xuất thông tin báo cáo và đối chiếu kiểm tra mọi lúc mọi nơi tình hình hoạt động của nhân viên.

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM BÁN HÀNG

CHUYÊN NGHIỆP - TỐI ƯU- NHANH CHÓNG

Hoặc call ngay: 0911.259.922 / 0243.557.3636