VIVA với các tính năng ưu việt có khả năng khắc phục tuyệt đối những khó khăn trong quản lý và bán hàng giúp doanh nghiệp ghi nhớ các mã hàng, chủng loại, giá cả,.. quản lý theo nhiều tiêu chí, size, màu sắc, giá sản phẩm theo giá buôn, bán lẻ, giá vốn….
PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHUỖI CỬA HÀNG ĐỆM
Chăn ga gối đệm là những đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm nên các cửa hàng kinh doanh mặt hàng này ngày càng phát triển với đa dạng mặt hàng về chủng loại, mẫu mã, màu sắc, nguồn gốc…Dẫn tới việc khó khăn trong quản lý hàng hóa, đặc biệt khi cửa hàng kinh doanh phát triển thành hệ thống chuỗi và nhu cầu người dùng càng cao, thì việc sở hữu một phần mềm quản lý bán hàng chuỗi cửa hàng đệm sẽ là công cụ đắc lực cho việc quản lý, kinh doanh, marketing và kiểm soát thất thoát cho cửa hàng của bạn.
Phần mềm quản lý bán hàng chuỗi cửa hàng chăn ga gối đệm
Có thể bạn chưa biết?
- Mặt hàng đa dạng về chủng loại, mẫu mã, màu sắc kèm theo nhiều chi nhánh => Khó khăn trong việc quản lý mã hàng, quản lý đồng bộ.
- Hệ thống chuỗi hình thành => Khó khăn trong việc theo dõi tồn kho cụ thể của từng mã hàng tại các chi nhánh (chi nhánh thừa, chi nhánh thiếu)
- Khó quản lý các chương trình chiết khấu, chương trình marketing cho từng mặt hàng, từng chi chánh, từng khách hàng
- Không cập nhập doanh thu, lợi nhuận từng chi nhánh một cách nhanh chóng và đồng bộ
LỜI GIẢI: QUẢN LÝ CHUỖI HỆ THỐNG CỬA HÀNG ĐỆM
1. Quản lý thông tin hàng hóa chi tiết
- Viva giúp lưu trữ, quản lý hàng hoá chi tiết theo thuộc tính cụ thể: thương hiệu, nhà cung cấp, chủng loại, mẫu mã, màu sắc, kích thước
- Setup giá linh hoạt
- Phần mềm tự động sinh ra các mã chi tiết theo size, màu sắc… giúp việc nhập liệu nhanh chóng, quản lý mã hàng chi tiết.
- Mã sản phẩm đồng bộ trên toàn hệ thống.
2. Quản lý kho linh hoạt
- Dễ dàng quản lý và kiểm soát hàng hóa xuất nhập chi tiết và tồn kho (màu, size, chi nhánh) một cách nhanh chóng và chính xác
- Nắm bắt những mặt hàng bán chạy và hàng tồn lâu để đơn vị có kế hoạch nhập hàng, xả hàng phù hợp với từng mặt hàng, chi nhánh.
- Viva quản lý hàng hóa bằng mã vạch và dễ dàng tích hợp với máy kiểm kê giúp việc kiểm kê nhanh chóng.
3. Quản lý các chương trình chiết khấu
- Viva linh hoạt các chương trình chiết khấu: chiết khấu vật tư, giờ vàng, chiết khấu khách hàng vip, …cũng như thời gian áp dụng.
- Tạo ra chương trình chiết khấu phù hợp cho từng mặt hàng, nhóm hàng, chi nhánh.
- Hệ thống giúp bạn quản lý các chương trình một cách chặt chẽ và khoa học.
4. Nắm bắt tình hình kinh doanh chuỗi cửa hàng
- Hệ thống báo cáo realtime, báo cáo mọi lúc mọi nơi thông qua kết nối internet
- Nhà quản lý dễ dàng xem báo cáo doanh thu, lợi nhuận…nhanh chóng, chính xác, trực quan theo các tiêu chí: thời điểm, khoảng thời gian, chi nhánh, chương trình khuyến mại, loại chứng từ (buôn, lẻ)…
Trên đây là một vài tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Online Viva. Qúy khách hàng cần tư vấn và dùng thử vui lòng Liên hệ Hotline 0911.259.922/0243.557.3636 hoặc:
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM BÁN HÀNG
CHUYÊN NGHIỆP - TỐI ƯU- NHANH CHÓNG