Bản tin VIVA ONLINE

Chia sẻ các kiến thức về Viva Online, kinh nghiệm quản lý bán hàng, sử dụng VIVA để quản lý khách hàng và thúc đẩy doanh số!

Viva là tên gọi của phần mềm quản lý bán hàng chuỗi cửa hàng giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp có khả năng tích hợp với mọi phần mềm trên thị trường và nhiều thiết bị phần cứng khác. Phần mềm được cung cấp bởi DTC - Công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm thành lập năm 2012. Với đội ngũ lập trình nhiều năm kinh nghiệm, đầy đam mê, sáng tạo, DTC phấn đấu mang lại nhiều hơn giá trị thặng dư cho khách hàng.

 

Viva – Cầu nối giữa Doanh nghiệp và Khách hàng

Viva được phát triển từ bài toán thực tế tại các cửa hàng, doanh nghiệp tại Việt Nam năm 2009, được gia công phù hợp với đặc thù kinh doanh và chế độ của Việt Nam. Viva đang hướng tới một giải pháp chung cho tất cả các Doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng, vừa có thể quản lý được hàng hóa, tài chính, nhân viên, vừa quản lý được nhà cung cấp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Sau hơn 08 năm phát triển mảng PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG, hiện nay chúng tôi đã tung ra VIVA Version 4.0 được khách hàng đánh giá cao về tính năng cũng như sự thân thiện với người dùng.

 

Ưu điểm nổi bật của phiên bản VIVA- 4.0 so với các phần mềm trên thị trường

  • Dữ liệu được lưu trữ trên Cloud Storage nên người dùng hoàn toàn có thể mở rộng vùng lưu trữ không giới hạn, khả năng lưu trữ dữ liệu lớn  (BIG DATA). Bên cạnh đó tốc độ tính toán, xử lý hóa đơn, truy xuất dữ liệu nhanh chóng, tối ưu hóa chi phí và tránh rủi ro về an toàn và bảo mật thông tin cho Doanh nghiệp.
  • Phần mềm quản lý bán hàng phiên bản VIVA - 4.0 tích hợp tính năng tự động gửi, nhận mail, email sẽ được tự động gửi cho khách hàng mà không bị nằm trong mục thư rác hay spam. Việc tích hợp chế độ chăm sóc khách hàng tự động hoặc kiểm soát công việc chăm sóc bằng việc sử dụng công cụ Email marketing và SMS marketing online, gửi tin nhắn hoặc Email tự động đến khách hàng với các chương trình giảm giá, khuyến mại giúp việc chăm sóc của bạn nhanh chóng tiết kiệm tới những khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng thân thiết của doanh nghiệp.
  • Chế độ ON – OFF (vừa chạy online và vừa chạy được offline) áp dụng công nghệ mới được các nước tiên tiến đang sử dụng, dễ dàng đồng bộ dữ liệu kể cả khi dữ liệu lớn hoặc mất mạng.
  • Gỉai pháp phần mềm bán hàng sử dụng trên điện thoại, máy tính bảng giúp người quản lý theo dõi tất cả các hoạt động kinh doanh của mình.
  • Hệ quản trị cơ sở dữ liệu Cloud computing hoặc SQL server đảm bảo rằng mọi công việc bán hàng được diễn ra chính xác và nhanh chóng nhất, tạo được tâm lý thoải mái cũng như sự tin tưởng giữa hai bên là khách hàng và người bán hàng.
  •  Hệ thống báo cáo realtime được linh hoạt, trực quan và tập trung hơn. Việc này giúp Doanh nghiệp dễ tra cứu và tìm kiếm thông tin chính xác và nhanh hơn. Đưa những thuật toán phân tích kinh tế vào một số báo cáo chính, giúp Doanh nghiệp định hình được tình trạng kinh doanh, đồng thời có số liệu chính xác để điều chỉnh kinh doanh.
  • Cài đặt tính năng phần mềm quản lý bán hàng Viva Theo yêu cầu của khách hàng. DTC tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cài đặt phần mềm  VIVA theo yêu cầu của khách hàng với chi phí thấp nhất.

 

Mọi thắc mắc để Phần mềm quản lý bán hàng Online VIVA, quý khách hàng vui lòng liên hệ với DTC qua hotline: 0911.259.922/0243.557.3636 để biết thêm chi tiết

 

NOTE: Hiện nay trên thị trường có một số cá nhân lợi dụng danh tiếng của DTC tung ra các sản phẩm phần mềm có giao diện khá giống với phần mềm của DTC, sau đó ký kết với khách hàng trên danh nghĩa cá nhân. Vậy chúng tôi xin thông báo cho quý khách hàng lưu ý, tất cả các hợp đồng chuyển giao phần mềm của DTC cho quý khách hàng đều phải được công ty DTC đứng tên thông qua, ký kết và đóng dấu.