Bản tin VIVA ONLINE

Chia sẻ các kiến thức về Viva Online, kinh nghiệm quản lý bán hàng, sử dụng VIVA để quản lý khách hàng và thúc đẩy doanh số!

Phát tờ rơi xưa nay là một hình thước marketing vô cùng quen thuộc với các cửa hàng, quán ăn đặc biệt lúc mới khai trương. Thế nhưng, giờ đây nó đã trở thành hiện tượng 2018 nhờ em gấu brown vô cùng lầy lội và đáng yêu này

Em gấu bông đã làm gì để - Phong cách phát tờ rơi siêu lầy lội là đây chứ đâu:

 

Nguồn: Mạng xã hội

 

Nguồn: Mạng xã hội

Khi mà gấu brown phát tờ rơi đã trở thành hiện tượng thì người ta bắt đầu "chế biến" em nó

 

Nguồn: Mạng xã hội

 

Chú thích:
Phát tờ rơi là hình thức quảng cáo mà các nội dung khuyến mãi sẽ được in trên giấy, tờ quảng cáo sau đó đơn vị quảng cáo sẽ thực hiện việc phát các mẫu quảng cáo đó đến tay người tiêu dùng (đối tượng khách hàng muốn hướng tới).
   Ưu điểm:
Hình thức quảng cáo phát tờ rơi giúp cho công ty bạn có thể đưa thông tin tới một lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn với chi phí thấp.
hình thức quảng cáo này còn giúp chúng ta chủ động được đối tượng quảng cáo ví dụ như: chỉ phát cho đối tượng sinh viên học sinh, chỉ phát cho người đi làm, chỉ phát cho nam hoặc nữ ...
Bạn cũng sẽ không phải quá lo lắng về chi phí phát tờ rơi, chi phí phát tờ rơi thường giao động từ 300.000đ đến 1 triệu đồng tùy theo số lượng tờ rơi cũng như hình thức, chất lượng của tờ rơi và chi phí cho người phát tờ rơi.
   Nhược điểm:
Nhược điểm lớn nhất của phát tơ rơi đó chính là tỷ lệ khách hàng đọc tờ rơi không cao, hoặc là hiệu quả phát chịu ảnh hưởng rất lớn bởi nhân viên phát tờ rơi. Có rất nhiều công ty tự thuê người về phát tờ rơi, nhưng các bạn lại không kiểm soát được việc phát, điều đó dẫn đến việc người phát tờ rơi phát một cách lãng phí để nhanh chóng hoàn thành công việc.
Đôi khi việc người phát ăn mặc cẩu thả, hay có những hành động thiếu lịch sự cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của đơn vị cần quảng cáo.

 Biên tập:

H.max