Bản tin VIVA ONLINE

Chia sẻ các kiến thức về Viva Online, kinh nghiệm quản lý bán hàng, sử dụng VIVA để quản lý khách hàng và thúc đẩy doanh số!

Phần mềm quản lý bán hàng online là gì? Và lợi ích như thế nào?

Phần mềm quản lý bán hàng online là gì? Và lợi ích như thế nào?

Tại Việt Nam, yếu tố online kết hợp chặt chẽ vào hoạt động phát triển kinh tế nhờ vào sức mạnh công nghệ. Cụ thể là sự kết hợp giữa phần mềm quản lý bán hàng và online để tạo thành phần mềm quản lý bán hàng online. Vậy thực ra thì phần mềm quản lý bán hàng online là phần mềm như thế nào và lợi ích ra sao ?

Xem thêm
Bí quyết giúp kinh doanh gạo lẻ thành công

Bí quyết giúp kinh doanh gạo lẻ thành công

Kinh doanh đồ khô nói chung và kinh doanh gạo nói riêng. Khi mới bắt tay vào thì rất nhiều các chủ cửa hàng còn băn khoăn với việc phải buôn bán như thế nào cho hiệu quả? Nếu còn chưa có một kế hoạch cụ thể, bạn có thể tham khảo những thông tin sau:

Xem thêm
Bí mật

Bí mật "Hiệu ứng bánh đà" làm nên thành công của đế chế trăm tỷ USD Amazon

Nếu phân tích Amazon Prime Day năm nay, rõ ràng nó không chỉ là ngày dành cho các sản phẩm giảm giá mang tính chất ngắn hạn, mà còn liên quan đến động lực bền vững dài hạn trong hoạt động kinh doanh của Amazon.

Xem thêm
Chuyện doanh nhân bán công ty vì đơn hàng tăng quá nhanh

Chuyện doanh nhân bán công ty vì đơn hàng tăng quá nhanh

Vì đơn hàng tăng gấp 49 lần trong khi năng lực sản xuất không thể đáp ứng, ban lãnh đạo một công ty sản xuất ống hút giấy quyết định bán công ty cho một doanh nghiệp có khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường.

Xem thêm
Những rủi ro khi QUẢN LÝ thực phẩm BẰNG EXCEL

Những rủi ro khi QUẢN LÝ thực phẩm BẰNG EXCEL

Cứ nghĩ quản lý thực phẩm bằng Excel là đủ, ngờ đâu lại chứa đựng một loạt rủi ro cho cửa hàng mà chỉ người kinh doanh lâu năm mới hiểu rõ. Những rủi ro đó là gì? Biện pháp khắc phục ra sao? Hãy cùng Viva làm rõ vấn đề này.

Xem thêm
Doanh thu của Aeon Việt Nam tăng 60% nhờ chiến lược phát triển các nhãn hiệu riêng

Doanh thu của Aeon Việt Nam tăng 60% nhờ chiến lược phát triển các nhãn hiệu riêng

"Chúng tôi đã tăng doanh thu 60% bằng cách tập trung vào văn hóa và thị hiếu Việt Nam", Tổng giám đốc Aeon Việt Nam Yasuo Nishitghe cho biết. Aeon Việt Nam cũng dự kiến doanh thu của các cửa hàng sẽ tiếp tục tăng 50% vào dịp tết âm lịch (tháng 2 năm sau).

Xem thêm
Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng tích hợp cân điện tử ngày nay?

Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng tích hợp cân điện tử ngày nay?

Kinh tế ngày càng phát triển, kéo theo đó là việc áp dụng áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý và kinh doanh, nhất là với những lĩnh vực kinh doanh thực phẩm sạch thì đều cần áp dụng công nghệ thông tin vào để quản lý. Hãy cùng tìm hiểu các tiện ích mà phần mềm quản lý bán hàng đã mang lại cho các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm sạch như thế nào

Xem thêm
Phần mềm quản lý bán hàng thời trang, quản lý kho và tồn kho hiệu quả

Phần mềm quản lý bán hàng thời trang, quản lý kho và tồn kho hiệu quả

Phân hệ quản lý hàng tồn kho – ngành thời trang cho phép ghi chép mọi hoạt động nhập/xuất kho; quản lý hiệu quả nhờ khả năng quản lý đến từng size, màu… Phần mềm Viva cung cấp nhiều báo cáo quản trị & phân tích xuất nhập tồn kho, mức độ luân chuyển hàng tại kho & hàng đang trên đường điều chuyển.

Xem thêm
TIỆN ÍCH Phần mềm quản lý bán hàng thời trang trên iPad, điện thoại

TIỆN ÍCH Phần mềm quản lý bán hàng thời trang trên iPad, điện thoại

Với mục tiêu làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn, thay thế cho các thao tác bán hàng truyền thống vốn tốn thời gian, DTC đã cho ra đời Phần mềm quản lý bán hàng thời trang trên Ipad, điện thoại mà không hề bị giới hạn, cắt giảm các tính năng trên máy tính, laptop

Xem thêm
Phần mềm Viva quản lý bán hàng và công nợ - Ngành thực phẩm

Phần mềm Viva quản lý bán hàng và công nợ - Ngành thực phẩm

Hiện nay, còn nhiều doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm sử dụng sổ ghi, file excel để quản lý quản lý bán hàng và công nợ của khách hàng. Theo đó, dẫn đến việc bị mất sổ ghi chép, hỏng máy tính, mất file excel. Toàn bộ dữ liệu sẽ bị mất và gây ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh.

Xem thêm
Từ chiến lược đến chiến thuật xây dựng kênh phân phối

Từ chiến lược đến chiến thuật xây dựng kênh phân phối

Sản phẩm và dịch vụ tốt, các chương trình quảng cáo tốn nhiều chi phí nhưng vẫn không bán được hàng. Đó là thực trạng chung của rất nhiều công ty ngày nay. Lý do dẫn đến từ việc không có kênh phân phối để đưa sản phẩm ra thị trường.

Xem thêm