Bản tin VIVA ONLINE

Chia sẻ các kiến thức về Viva Online, kinh nghiệm quản lý bán hàng, sử dụng VIVA để quản lý khách hàng và thúc đẩy doanh số!

Cứ mỗi 200.000 đồng trên hóa đơn, khách hàng sẽ được tặng 1 con tem. Số tem tích lũy càng nhiều, khách hàng càng có cơ hội nhận được quà tặng giá trị

Chương trình khuyến mãi tích tem đổi quà là một chương trình khuyến mãi nghe tên khá lạ và đã thu hút được khá nhiều người tiêu dùng và báo chí quan tâm. Cụ thể chương trình diễn ra đang diễn ra tại các hệ thống siêu thị Co.opmart, theo đó, khi mua sắm tại bất kỳ hệ thống Co.opmart như Co.op Xtra, Co.op Food, Co.op Smile, HTVCo.op và cửa hàng tiện lợi Cheers, cứ mỗi hóa đơn 200.000 bạn sẽ được tặng 1 tem và có hội nhận được những món quà "độc"

  • Tích lũy đủ số lượng tem kết hợp với một ít tiền mặt, khách hàng có thể đổi các sản phẩm dao cao cấp của Vivo. Cụ thể, để sở hữu sản phẩm kéo nhà bếp đa năng trị giá 399.000 đồng, khách hàng cần tích lũy 25 tem kèm 15.000 đồng tiền mặt, hoặc cũng có thể sử dụng 5 tem kèm 70.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn nhận thêm tem thưởng khi mua một số sản phẩm của các nhãn hàng tham gia chương trình.

Khách hàng được tư vấn mua hàng đổi tem của Co.opmart

Khách hàng sở hữu thẻ Co.opmart ở tất cả cấp độ sẽ có cơ hội sở hữu bộ quà tặng đẳng cấp.

  • Bên cạnh hình thức tích lũy tem giấy thông thường, năm nay, chương trình còn tăng cường hình thức tích tem điện tử thông qua ứng dụng “Tích tem” trên thiết bị di động, có thể tải dễ dàng tại App Store và Google Play. Chính điều này sẽ góp phần giúp khách hàng có thể tích tem thuận tiện và dễ dàng hơn.
  • Một điểm cộng khác từ chương trình là khách hàng được hưởng quyền lợi kép khi vừa được nhận tem đổi quà, vừa tích điểm vào thẻ Co.opmart để hưởng các ưu đãi: nhận quà sinh nhật, nhận chiết khấu thương mại, mua hàng với giá ưu đãi riêng, nhận quà Tết…

Khách hàng được tư vấn về mua hàng của Co.opmart

Khách hàng được tư vấn về chương trình tích tem tại Co.opmart.

Theo ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, đơn vị này không ngừng tìm kiếm, cập nhật nhiều hình thức khuyến mãi, tặng quà để gia tăng quyền lợi cộng thêm cho những khách hàng đã gắn bó. Điều này nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho người tiêu dùng. Bộ quà tặng Vivo trong chương trình ‘Tích tem đổi quà” năm nay đã được Saigon Co.op chọn lọc kỹ lưỡng, vừa có thiết kế tinh tế, đẹp mắt và là một trong những sản phẩm nhà bếp hàng đầu của Đức, góp phần chăm lo cho bữa cơm của các gia đình Việt ngày càng tinh tươm, chu đáo, nhanh chóng, luôn tươi mới.

  • Bên cạnh tích tem đổi quà, Co.opmart còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi khác như: “Giá tốt mỗi ngày”, “Siêu ưu đãi”, “Ưu đãi thành viên thêm ngàn điểm thưởng”… Các chương trình này diễn ra thường xuyên, hướng đến lợi ích của người tiêu dùng.

Nhờ sự đa dạng các chương trình khuyến mãi, cùng sự tận tâm, thấu hiểu nên Co.opmart vẫn luôn chiếm được cảm tình, sự ủng hộ của người tiêu dùng. Hiện Co.opmart đã có gần 100 siêu thị phủ sóng từ miền Bắc, miền Trung đến Tây Nguyên, Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ và TP HCM.

Như vậy, chương trình khuyến mãi của Co.opmart không chỉ kích cầu tiêu dùng vào mỗi dịp hè mà chúng ta có thể thấy đó chính là chiến lược marketing của Phòng marketing Co-opmart. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy 2 điểm mạnh của chương trình khuyến mãi của Co.opmart

  • Linh hoạt trong chương trình khuyến mãi: bạn đã nhàm chán với những chương trình sale up, tích điểm... nhưng Co.opmart đã làm được việc tạo nên một chương trình mới "tích tem đổi quà" và cách tạo chương trình cũng khá mới => Mới và lạ đương nhiên sẽ thu hút người tiêu dùng
  • Gia tăng được lượng khách hàng trở thành thành viên của Co.opmart: chương trình 3 trong 1: mua hàng hóa đơn >200k, tích tem đổi quà những vẫn tích điểm khuyễn mãi mà đã tích điểm thì thường khách hàng sẽ để lại thông tin => KHTT của Co.opmart theo đó cũng gia tăng đáng kể. Việc của phòng marketing bây giờ là chăm sóc và kích cầu tiêu dùng

Đâu đó chúng ta vẫn thấy đó là những mẹo marketing của mỗi doanh nghiệp, cũng là khuyến mãi, cũng là tích điểm đổi quà, cũng là kích cầu người tiêu dùng, nhưng mỗi doanh nghiệp là có phương thức và hình thức quảng bá khác nhau.Viva chúc bạn tìm ra được cách quảng bá thương hiệu và kích cầu người tiêu dùng đúng cách với sản phẩm của bạn.

>>> 4 mẹo hay chăm sóc khách hàng khi họ đã mua sản phẩm của bạn

>>> 4 mẹo rút ví khách hàng mua sắm nhiều hơn trong dịp hè

Tham khảo: Co.opmart