Bản tin VIVA ONLINE

Chia sẻ các kiến thức về Viva Online, kinh nghiệm quản lý bán hàng, sử dụng VIVA để quản lý khách hàng và thúc đẩy doanh số!

“Bạn đang là chủ của 1 chuỗi siêu thị lớn? Bạn rất đau đầu với việc quản lý các công việc cùng lúc?”

     Thời đại 4.0 - cuộc cách mạng vượt qua tất cả để đưa nền kinh tế thế giới lên một tầm cao mới. Công nghệ đang dần ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống của toàn nhân loại. Khi mà bạn không theo kịp xu thế của thế giới thì bạn sẽ bị thụt lùi về phía sau.

     Cùng với sự phát triển đó là những chuỗi cửa hàng, các siêu thị và doanh nghiệp không ngừng mọc lên. Vậy chắc hẳn việc quản lý 1 chuỗi siêu thị hay 1 doanh nghiệp lớn không phải là điều dễ dàng. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc là chủ của những chuỗi siêu thị/doanh nghiệp đó đã làm gì để có thể quản lý công việc của mình một cách hợp lý hay chưa? 

quản lý công việc

     Với kinh doanh hàng hóa thì chủ cửa hàng hay các quản lý sẽ phải quản lý rất nhiều thứ như quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý doanh thu, quản lý nhân viên,..Vậy nên khó có thể mà hoàn thành tốt tất công việc . Hơn nữa là việc này đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức, làm chúng ta không có thời gian dành bản thân mà nhiều khâu đoạn quản lý cũng dễ sai sót, không đạt hiệu quả.
     Đừng lo! DTC chúng tôi hiểu được nhu cầu của các quý khách hàng nên hiện nay chúng tôi đã đưa ra một loại phần mềm quản lý bán hàng có tên là VIVA. VIVA sẽ giải quyết tất cả những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải như việc quản lý mua, bán hàng, quản lý nhân viên, quản lý thu chi, quản lý khách hàng,..

quản lý bán hàng

     VIVA không chỉ dành cho những chủ cửa hàng lớn mà dành cho mọi đối tượng có nhu cầu kinh doanh bán hàng hoặc quản lý thu chi. Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng này là có thể tích hợp được với các thiết bị phần cứng như máy in bill, máy in hóa đơn, máy quét mã,..
     Với khả năng liên kết và tích hợp được với các phần mềm, website như các sàn TMDT, phần mềm kết toán, ERP, CRM,...sẽ giúp được khách hàng quản lý, thống kê công việc một cách dễ dàng. Hơn nữa VIVA còn có thế sử dụng mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào.
     Không những vậy, Viva còn giúp tăng được doanh số và giảm chi phí trong việc bán hàng. Tạo nên một giải pháp toàn diện, hữu ích mang lại lợi nhuận tối đa cho các cửa hàng, doanh nghiệp.

     DTC tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cài đặt phần mềm VIVA theo yêu cầu của khách hàng với chi phí thấp nhất.

     Chúng tôi có bản dùng thử 15 ngày cho quý khách nào còn đang phân vân.
   Mọi thắc mắc về phần mềm, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline : 0911.259.922 hoặc 0243.577.3636 để được khảo sát và tư vấn tốt nhất.