Bản tin VIVA ONLINE

Chia sẻ các kiến thức về Viva Online, kinh nghiệm quản lý bán hàng, sử dụng VIVA để quản lý khách hàng và thúc đẩy doanh số!

Tại Việt Nam, yếu tố online kết hợp chặt chẽ vào hoạt động phát triển kinh tế nhờ vào sức mạnh công nghệ. Cụ thể là sự kết hợp giữa phần mềm quản lý bán hàng và online để tạo thành phần mềm quản lý bán hàng online. Vậy thực ra thì phần mềm quản lý bán hàng online là phần mềm như thế nào và lợi ích ra sao ?

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng là công cụ ứng dụng Công Nghệ Thông Tin vào công tác quản lý cửa hàng, doanh nghiệp như quản lý kho, hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên...

Phần mềm quản lý bán hàng Online là phần mềm quản lý bán hàng được hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đám mây và công nghệ này cho phép bạn truy cập và quản lý bán hàng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào khi có mạng Internet và dữ liệu được cập nhật liên tục.

Phần mềm quản lý bán hàng Online VIVA ra đời như một sản phẩm tất yếu nhằm phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp trong xu thế cạnh tranh. Với mong muốn, mọi khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát hoạt kinh doanh của mình trong tầm tay, DTC mang đến giải pháp tổng thể giải quyết các vấn đề quản lý hàng hóa, nhân lực, tài chính và chăm sóc khách hàng - những yếu tố quyết định sống còn với mỗi doanh nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online Viva

  •     Lợi ích về vận hành:

+ Bán hàng và tính tiền nhanh chóng, chuyên nghiệp
+ Tra cứu tồn kho, thông tin hàng hóa, thông tín lịch sử mua hàng của khách hàng một cách nhanh chóng
+ Tránh sai sót trong việc nhập liệu thông tin sản phẩm bằng tay
+ Chuẩn hóa quy trình hoạt động, sử dụng mã vạch trong quản lý loại bỏ những sai sót trong cách vận hành truyền thống, bằng cách kiểm soát mọi hoạt động: từ nhập hàng, bán hàng, chuyển kho.
+ Sử dụng phần mềm giúp vận hành các chương trình khuyến mãi đồng bộ trên hệ thống một cách nhanh chóng, thao tác bán hàng theo đó cũng dễ dàng hơn.

  •     Về quản lý

+ Chủ động về số liệu kinh doanh
+ Quản lý mua bán hàng, thu chi, công nợ, tồn kho liên tục, hiệu quả. Qua đó nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, kế hoạch bán hàng.
+ Quản lý cửa hàng từ xa đặc biệt thích hợp khi quản lý thường không có mặt tại cửa hàng hoặc hệ thống cửa hàng

  •     Về kiểm soát

+ Liên tục cập nhật dữ liệu và quản lý chi tiết thao tác đến từng chứng từ và hoạt động của nhân viên giúp chủ doanh nghiệp bớt đi những nỗi lo về các rủi ro đến từ nhân viên bán hàng, nhân viên kho...
+ Kiểm soát các hàng điều chuyển từ các kho hoặc các phòng ban khác nhau, kiểm soát chéo giúp quá trình
+ Kiểm soát dữ liệu và xử lý dữ liệu khổng lồ

  •     Về thương hiệu và dịch vụ cửa hàng

+ Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp
+ Dịch vụ khách hàng & chăm sóc khách hàng

Bằng việc sử dụng các giải pháp phần mềm quản lý bán hàng Online Viva giúp cho vận hành, quản lý, kiểm soát và tạo dựng hình ảnh thương hiệu chuỗi cửa hàng của bạn một cách đơn giản và chuyên nghiếp giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí, cải thiện năng suất kinh doanh thì cần có một quá trình dài.

Với sự nỗ lực của mình, DTC tự hào đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam trên nền tảng Internet (Web-based). Duy trì sự ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ tốt hơn nữa hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp là chìa khóa để DTC tạo dựng lòng tin vững chắc của Quý Khách hàng.

>>> Trải nghiệm thật với phần mềm quản lý bán hàng Online  Viva lên tới 14 ngày
>>> Hotline: 0911.259.922 để được tư vấn chính xác nhất.