Bản tin VIVA ONLINE

Chia sẻ các kiến thức về Viva Online, kinh nghiệm quản lý bán hàng, sử dụng VIVA để quản lý khách hàng và thúc đẩy doanh số!

Kinh tế ngày càng phát triển, kéo theo đó là việc áp dụng áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý và kinh doanh, nhất là với những lĩnh vực kinh doanh thực phẩm sạch thì đều cần áp dụng công nghệ thông tin vào để quản lý. Hãy cùng tìm hiểu các tiện ích mà phần mềm quản lý bán hàng đã mang lại cho các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm sạch như thế nào

Một vài năm gần đây, những doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm sạch ở Việt Nam đã bắt đầu áp dụng công nghệ thông tin và tự động hóa vào quản lý công việc kinh doanh bằng cách áp dụng cân điện tử và phần mềm quản lý bán hàng vào doanh nghiệp của mình. Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đơn thuần bây giờ không chỉ đơn thuần là một công cụ hỗ trợ mà nó còn là còn đòi hỏi việc tích hợp thiết bị phần cứng triệt để, là một vấn đề rất quan trọng trước sức ép của nền kinh tế thị trường mới mở và là một cầu nối trong việc hội nhập thị trường đang ngày càng phát triển hiện nay.

Phần mềm bán hàng tích hợp cân thực phẩm

Nhận thấy được nhu cầu của thị trường doanh nghiệp đang cần sử dụng những phần mềm quản lý, rất nhiều các công ty phần mềm đã cho ra đời những phần mềm quản lý bán hàng với những tiện ích kịp thời đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Trong đó phải kể đến phần mềm quản lý bán hàng VIVA - công ty phần mềm quản lý doanh nghiệp DTC nghiên cứu và phát triển. Phần mềm quản lý bán hàng VIVA đã có nhiều phiên bản, nhiều cải tiến mới mẻ và bản quyền chính thức nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của những khách hàng là những doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm sạch hiện nay.

Phần mềm quản lý bán hàng VIVA hiện đã có phiên bản 2018 mới nhất, với rất nhiều chức năng được nâng cấp, nhằm đáp ứng đủ những yêu cầu trong khâu quản lý của doanh nghiệp kinh doanh chuỗi thực phẩm sạch.

  • Cài đặt và sử dụng dễ dàng, giao diện thân thiện, dễ nhìn
  • Quản lý mua hàng, bán hàng và hiệu quả về tồn kho
  • Công nghệ điện toán đám mây giúp khách hàng có thể giao dịch thông qua các thiết bị di động mà không cần phải giao dịch trực tiếp hay các nhà quản lý cũng không cần phải đốc thúc nhân viên làm việc.
  • Tích hợp các trực tiếp các thiết bị phần cứng: Cân điện tử, máy in tem mã vạch, … vào phần mềm – đồng bộ duy nhất với 1 mã hàng hóa vật tư
  • Chương trình chiết khấu đa dạng, hệ thống báo cáo chăm sóc khách hàng đầy đủ.

>>> Xem thêm các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng Online VIVA – Ngành thực phẩm
>>> Click đăng ký dùng thử để trải nghiệm hiệu quả nhất.