Bản tin VIVA ONLINE

Chia sẻ các kiến thức về Viva Online, kinh nghiệm quản lý bán hàng, sử dụng VIVA để quản lý khách hàng và thúc đẩy doanh số!

Bạn đang sở hữu một doanh nghiệp nhỏ? Vậy chắc hẳn các chiến lược mà bạn đặt ra giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và tăng doanh số là công việc không hề dễ dàng. Một chiến lược kinh doanh hiệu quả là chìa khóa thành công của mọi doanh nghiệp. Nó đưa ra những cơ hội đồng thời cũng chỉ ra những nguy cơ mà doanh nghiệp phải đối mặt trong tương lai. Từ đó, đưa ra định hướng đúng đắn cho mọi hoạt động của doanh nghiệp. Vậy bạn có từng suy nghĩ rằng một phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn một phần trong công cuộc tăng doanh số hay chưa?

     Cùng với sự phát triển chóng mặt của xã hội, công nghệ thông tin nói chung, các phần mềm công nghệ nói riêng, nó đã và đang ảnh hưởng khá lớn đến mọi hoạt động mua bán và quản lý của các cửa hàng, doanh nghiệp. Các cửa hàng, doanh nghiệp cũng mọc lên ngày càng nhiều và tất nhiên việc cạnh tranh giữa họ là điều không thể tránh khỏi. Họ không ngừng phải đề ra các phương án, chiến lược mới để tăng doanh số đồng thời phát triển khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Liệu rằng có công cụ nào giúp các doanh nghiệp cùng đồng thời hỗ trợ và quản lý nhiều công việc cùng một lúc không? 

chiến lược kinh doanh hiệu quả

     Trong thị trường hiện nay xuất hiện không ít các phần mềm quản lý bán hàng, từ chi phí thấp đến chi phí cao, từ ít tính năng đến nhiều tính năng. Để việc quản lý trở nên thật sự hiệu quả, các doanh nghiệp cũng đã phải tìm hiểu và nghiên cứu để tìm ra được một công cụ hỗ trợ cho công việc kinh doanh. 
     Với phương châm “Đơn giản - tiện ích - hiệu quả - phù hợp - bảo mật”. Công ty DTC đã cho ra đời phần mềm quản lý bán hàng VIVA với cam kết “DTC tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cài đặt phần mềm VIVA theo yêu cầu của khách hàng với chi phí thấp nhất” với mong muốn giúp cho việc bán hàng của bạn trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

     Để quản lý bán hàng và tăng doanh số một cách hiệu quả, thì VIVA đã có những mục dành riêng để chăm sóc khách hàng, từ khách hàng cũ, khách hàng mới, khách vãng lai,..Với các tính năng cơ bản như: phân quyền người sử dụng, quản lý chi tiêu, quản lý kho, quản lý nhân viên, hệ thống báo cáo, quản lý mua - bán hàng hóa,..thì VIVA có các ưu điểm nổi bật so với các phần mềm trên thị trường như là: Khả năng lưu trữ được dữ liệu lớn, bên cạnh đó khả năng tính toán, xử lý dữ liệu và truy xuất hóa đơn một cách nhanh chóng; Thứ hai là VIVA tích hợp được tính năng tự đông, tự động gửi email cho khách hàng mà không bị nằm trong mục thư rác hay bị spam; Hệ quản trị cơ sở dữ liệu Computing Cloud hoặc SQL server được diễn ra nhanh chóng và chính xác; Hệ thống báo cáo realtime giúp doanh nghiệp dễ tra cứu và tìm kiếm thông tin chính xác và nhanh hơn..Ngoài ra còn vô vàn các tính năng hấp dẫn khác. Giúp cho người dùng quản lý và kiểm soát tất tần tật các công việc mà không lo bị sai lệch, nhầm lẫn.

quản lý bán hàng
     Bạn có từng đặt câu hỏi “Tại sao VIVA lại giúp tăng doanh số?”. Tại đây DTC sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn. Khi bạn có ý tưởng tạo các chương trình khuyến mãi cực kỳ sốc, tạo các voucher giảm giá thì DTC đã tích hợp được các yêu cầu mà bạn mong muốn. Bạn có thể tạo các thẻ thành viên theo các cấp độ kèm theo những ưu đãi đặc biệt, khi khách hàng sử dụng chi phí gần với mức thẻ cao nhất thì ta có thể tư vấn khách hàng lên mức thẻ cao nhất để có thể sử dụng các mã giảm giá lớn đồng thời khi đó doanh số của cửa hàng cũng được tăng lên; có thể tích điểm để nhận thưởng hoặc giảm giá; Ngoài ra còn quản lý thẻ thành viên, tra cứu thông tin khách hàng chỉ bằng một thao tác đơn giản, thuận tiện; nâng hạ thẻ thành viên một cách dễ dàng. 
     Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm thiết kế theo yêu cầu có giá thấp nhất trên thị trường.
     Mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm, quý khách vui lòng gọi vào hotline : 0911.259.922 để được giải đáp.
     DTC trân trọng cảm ơn!