Bản tin VIVA ONLINE

Chia sẻ các kiến thức về Viva Online, kinh nghiệm quản lý bán hàng, sử dụng VIVA để quản lý khách hàng và thúc đẩy doanh số!

Bạn là người yêu thương động vật, bạn có một thú cưng để cùng san sẻ vui, buồn. Thú cưng của bạn cũng là động lực giúp bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống thường ngày, cùng bạn vượt qua strees. Nhưng bạn là một người năng động, đam mê kinh doanh, bạn sở hữu cho mình riêng một cửa hàng thời trang của riêng bạn...

Công việc tại cửa hàng quá bận rộn, bạn phải thống kê hàng hóa, kiểm tra lượng hàng xuất nhập, lượng hàng tồn kho,… Bạn không có nhiều thời gian giành cho thú cưng của mình. Bạn muốn đưa thú cưng đến của hàng nhưng do đặc thù công việc nên không thuận tiện.


 Đừng để "boss" đợi lâu nhé
Bạn không có nhiều thời gian giành cho thú cưng của mình


Có cách nào giúp bạn và thú cưng có nhiều thời gian cho nhau hơn? Hãy áp dụng thử phần mềm quản lý bán hàng online, bạn vừa có thời gian cho thú cưng của bạn mà vẫn kiểm soát được công việc của của hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng online Viva hỗ trợ nhiều cho bạn trong quá trình quản lý tại của hàng ngay cả khi bạn không trực tiếp ở tại cửa hàng. Phần mềm giúp bạn quản lý bán hàng và có khả năng đồng bộ dữ liệu với thiết bị khác. Chỉ cần 1 cú click bạn sẽ kiểm tra dễ dàng hàng hóa tại cửa hàng ngay tại nhà hoặc nơi vui chơi khi bạn đưa thú cưng di dạo. Đặc biệt sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online giúp bạn tiết kiệm được thời gian, có nhiều thời gian chăm sóc và vui đúa cùng thú cưng.


 Boss của tôi
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online giúp bạn tiết kiệm được thời gian và dành nhiều thời gian hơn với "người ấy"


Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng online còn giúp quản lý nhân viên tại cửa hàng của bạn một cách dễ dàng. Bạn không cần mất nhiều thời gian tại cửa hàng để giám sát nhân viên. Phần mềm quản lý bán hàng online giúp bạn quản lý cửa hàng dễ dàng hơn, thảnh thơi chơi cùng “boss”.

Biên tập
Hoàng Ngọc