Bản tin VIVA ONLINE

Chia sẻ các kiến thức về Viva Online, kinh nghiệm quản lý bán hàng, sử dụng VIVA để quản lý khách hàng và thúc đẩy doanh số!

Trong bối cảnh đại dịch Covid 19, các hội chợ, triển lãm quốc tế truyền thống chưa mở cửa trở lại, Algeria đã triển khai kế hoạch tổ chức các hội chợ, triển lãm trực tuyến tạo cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trên thế giới và nước này.

Triển lãm quốc tế trực tuyến về nông nghiệp (https://expo.andalus-tsee.com/agroexpo/) do Công ty Tổ chức sự kiện, triển lãm và thương mại Andalus (TSEE) phối hợp với các cơ quan báo chí Algeria đồng tổ chức đã khai mạc ngày 1/1/2021 và kéo dài đến hết ngày 31/1/2021.

6-doanh-nghiep-viet-nam-tham-du-trien-lam-quoc-te-truc-tuyen-ve-nong-nghiep-tai-algeria-01

Triển lãm thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan, doanh nghiệp của Algeria và của 7 quốc gia là Brazil, Đức, Hà Lan, Hoa Kỳ, Ucraina, Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ. Nhân dịp này, trên website của triển lãm, Thương vụ Việt Nam tại Algeria đã giới thiệu tình hình kinh tế, ngoại thương, đầu tư của Việt Nam, quan hệ thương mại Việt Nam - Algeria cũng như các cơ hội kinh doanh tại Việt Nam. 6 doanh nghiệp Việt Nam là Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), Tổng công ty Chè Việt Nam (Vinatea), Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Tuấn Minh (Tuấn Minh Export), Công ty Cổ phẩn gạo Lotus (Lotus rice), Công ty Lương thực sông Hậu (Song Hau Food Company) và Công ty Cổ phần Agrotex Việt Nam (Agrotex) cũng tham gia trưng bày sản phẩm tại sự kiện này.

Với thời gian 31 ngày, triển lãm quốc tế trực tuyến thực sự là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá nông sản, thực phẩm, máy nông nghiệp… và tìm kiếm khách hàng, thiết lập quan hệ đối tác.

Trước đó, Thương vụ Việt Nam tại Algeria đã thông tin và hỗ trợ 10 doanh nghiệp Việt Nam tham gia hai sự kiện là Hội chợ thương mại và tiếp thị quốc tế trực tuyến từ 13-27/9/2020 và Triển lãm quốc tế trực tuyến về công nghiệp thực phẩm tại Algeria từ 1/12/2020-31/12/2020.

Theo Hoàng Đức Thuận - Báo Công Thương